Quý khách hàng có thể lựa chọn thanh toán bằng 3 hình thức sau:
1) Thanh toán khi nhận hàng ( COD): Khách hàng lựa chọn hình thức thanh toán cho đơn vị vận chuyển theo đúng số tiền trên đơn hàng mà Khách hàng đã được thông báo và trên phiếu giao hàng. Scentuals sẽ không chịu trách nhiệm khi khách hàng thanh toán cho nhân viên vận chuyển số tiền nhiều hơn số tiền mà khách hàng phải trả cho đơn mua hàng.
2) Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản ngân hàng: Quý khách hàng có thể lựa chọn hình thức thanh toán trước bằng chuyển khoản thanh toán trước cho đơn mua hàng với cú pháp: Ho tên, số điện thoại, mã số đơn hàng, số tiền. Khách hàng thanh toán vào 1 tài khoản duy nhất được chỉ định như sau:
Tên tài khoản: NGUYEN VAN CUONG. Số tài khoản : 0107188600. Ngân Hàng Đông Á, CN 3.2.
Sau khi nhận được thanh toán Scentuals sẽ gọi điện thoại xác nhận với khách hàng ( trong giờ hành chính) và tiến hành giao hàng.
3) Thanh toán bằng VNPay: Khách hàng có thể thực hiện thanh toán qua cổng thanh toán điện tử VNPay được tích hợp trên Website của Scentuals. Điều này giúp khách hàng có cơ hội hưởng các ưu đãi khuyến mãi tự các ngân hàng. Khách hàng thực hiện theo các thao tác hướng dẫn khi tiến hành thanh toán qua VNPay.
Lưu ý khi KH thực hiện thanh toán bằng hình thức Chuyển Khoản hoặc qua VNPay: Khách hàng lưu lại các giao dịch để đối chiếu nếu có phát sinh khiếu nại.
Khi khách hàng thực hiện 1 giao dịch chuyển khoản hoặc thanh toán qua VNPay, có thể thời điểm thanh toán do hệ thống mạng Ngân Hàng bị lỗi, hoặc bị nghẽn mạng... làm cho việc thanh toán của Khách hàng không thành công nhưng Khách Hàng vẫn bị trừ tiền trong tài khoản Ngân Hàng. Trong trường hợp này, Khách hàng ngưng ( không được tiếp tục) cố gắng thực hiện thanh toán lại lần 2. Quý khách hàng vui lòng liên hệ liền hotline và fanpage của Scentuals ( trong giờ hành chánh) hoặc ib Fanpage của Scentuals ( ngoài giờ hành chánh) để được hỗ trợ kịp thời. Tránh tình trạng khách hàng phải thanh toán 2 lần cho 1 đơn mua hàng. Tất nhiên khi Khách hàng thanh toán 2 lần thì Scentuals vẫn tiến hành hoàn lại số tiền khách hàng thanh toán dư, nhưng việc này sẽ mất thời gian và làm phiền lòng quý khách.
Xin chân thành cảm ơn.
- ĐỘC QUYỀN THƯƠNG HIỆU (13.04.2020)
- DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG (03.04.2020)
- CHÍNH SÁCH BẢO MẬT (03.04.2020)
- CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG (03.04.2020)